FREE EA

EA AHG 2 Advanced Hedged Grid OL

เมษายน 4, 2023

EA AHG 2 Advanced Hedged Grid OL

ระบบที่กองทุนระดับโลกใช้ ไม่สนใจทิศทาง

ระบบ Hedged Grid System จะทำงานโดยการเปิดออเดอร์ซื้อและขายพร้อมกันในระยะเวลาเดียวกัน โดยใช้เส้นกริด (grid) เพื่อจัดการความเสี่ยงในการซื้อขาย และมักนิยมใช้กับคู่เงินที่มีการเคลื่อนไหวเป็นช่วง ๆ

สามารถเทรดได้โดยไม่ต้องเดา อนาคต ไม่ต้องเดาแนวโน้ม กริดเน้นการซื้่อขายทำกำไรก้อนเล็ก(ตามการออกแบบโครงสร้างของกริด) เน้นกระแสเงินสด(Cash Flow)ที่ออกมา มากกว่ากำไรคำโตๆ กริดเองทำงานได้ดี ในทุกช่วงราคา

ระบบ Hedged Grid จะเป็นการเปิดออเดอร์สวนเทรนซึ่งจะใช้ดีเพื่อตลาดมี Volatility สูง หรือมีการแกว่งที่เป็นกรอบ โดยเน้นการ Buy และ Sell  เราจะสามารถเก็บ CashFlow ได้เมื่อตลาดวิ่งอยู่ที่เดิมไปมา ซึ่งควรใช้ให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของค่าเงินในช่วงเวลานั้นๆ

Hedged Grid เองก็สามารถทำได้มากมายหลายวิธี ขึ้นกับข้อแตกต่างระหว่างบุคคลที่ใช้งานเช่น ระยะเวลา ขนาดของเงินทุน  ส่วนมากนิยมออกแบบขนาดของ Grid ตามระดับราคาต่างๆที่เห็นได้ชัด และเหมาะสมกับการเคลื่อนไหวของราคา

ขั้นตอนการทำงานของระบบ Hedged Grid System มีดังนี้

  1. กำหนดเป้าหมายของการซื้อขาย: กำหนดเส้นกริดโดยใช้ระยะเวลาสั้น ๆ เช่น 15 นาทีหรือ 1 ชั่วโมง โดยจะตั้งเป้าหมายของการซื้อขายให้เป็นเส้นกริด
  2. เปิดออเดอร์ซื้อและขายพร้อมกัน: เปิดออเดอร์ซื้อและขายในระยะเวลาเดียวกัน โดยให้ระยะห่างของเส้นกริดเท่ากับระยะเวลาที่ตั้งเป้าหมายไว้
  3. การเพิ่มปริมาณการซื้อขาย: หากราคาขึ้นไปข้างบนจะทำการปิดออเดอร์ขายที่เปิดไว้และเปิดออเดอร์ซื้อใหม่ และหากราคาลงไปข้างล่างจะทำการปิดออเดอร์ซื้อที่เปิดไว้และเปิดออเดอร์ขายใหม่ โดยใน Hedged Grid System จะใช้เทคนิคการหากำไรแบบเพิ่มขนาด (martingale) ในการเปิดออเดอร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตลาดมีความผันผวน โดยจะเพิ่มปริมาณการเทรดเข้าไปในระดับกริดต่อไปโดยสัดส่วนตาม

ข้อดีของระบบ Grid System คือ การซื้อขายด้วย Grid แทบจะไม่สนใจทิศทางของราคา ไม่สนใจแนวโนม เน้นไปที่การซื้อขายตามระบบที่ได้วางไว้ตั่งแต่แรก Grid จึงเป็นระบบที่สามารถสร้างกำไรได้เรื่อยๆ ทุกสถาณะการณ์ทุกภาวะตลาด
กริดเน้นการซื้อขายทำกำไรก้อนเล็ก(ตามการออกแบบโครงสร้างของกริด) เน้นกระแสเงินสด(Cash Flow)ที่ออกมา มากกว่ากำไรคไโตๆ กริดเองทำงานได้ดี ในช่วง sideway

>>รีวิวผลงานเทรดผู้ใช้ EA จาก FTT<<

ลิงค์เปิดบัญชีเทรดเพื่อใช้บอทเทรดฟรีตัวตัวใหม่ๆในอนาคตตลอดชีพ

XM มีโบนัสฟรี สำหรับลูกค้าใหม่

https://bit.ly/XMFreebonus30USD

.

Exness สมัครง่ายฝากถอนเร็ว

เลขพาร์ทเนอร์  11000789

https://bit.ly/ExnessCom 

.

GMI เทรดดีไม่มีสะดุด  Free Swap ทุกบัญชี

https://bit.ly/GMI-TH

เลข IB GMP28407

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply