กลยุทธ์การเทรดFOREX, ความรู้เกี่ยวกับการใช้EA, เทคนิคการใช้อีเอ

เหตุผลบางประการที่เทรดเดอร์ทำกำไรในบัญชีทดลองและขาดทุนในบัญชีจริง

สิงหาคม 9, 2022

มีความแตกต่างทางจิตวิทยาระหว่างการสาธิตและการซื้อขายจริง ผู้ค้าจำนวนมากสามารถทำกำไรได้อย่างง่ายดายในบัญชีทดลอง แต่จะขาดทุนเมื่อซื้อขายในบัญชีจริง…

การซื้อขายทดลอง ผู้ค้า

ส่วนใหญ่ทำกำไรในบัญชีทดลอง อาจมีเหตุผลบางอย่างสำหรับกำไรนั้น

ในบัญชีทดลอง นักเทรดจะได้รับเงินเสมือนจริง ดังนั้นพวกจึงไม่ต้องกลัวอะไรกับเงินนั้นเลย ผู้ค้าไม่มีความตึงเครียดในการสูญเสียเงิน ดังนั้นผู้ค้าจึงสามารถซื้อขายได้มาก เมื่อพวกเขาทำกำไร มันจะสูงมากสำหรับล็อตที่สูงของพวกเขา

ไม่มีอารมณ์ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีทดลอง ผู้ค้าสามารถซื้อขายได้อย่างอิสระ ไม่มีอารมณ์ใดในการซื้อขายสามารถนำมาซึ่งผลการซื้อขายที่ดีได้ นี่อาจเป็นเหตุผลในการทำกำไรจากบัญชีทดลอง

ผู้ค้าสามารถรับความเสี่ยงได้ทุกประเภทในบัญชีทดลอง เทรดเดอร์ไม่รู้สึกกลัวที่จะเสี่ยง ดังนั้นเทรดเดอร์สามารถเสี่ยงสูงในเวลาข่าวและทำกำไรมหาศาล

ผู้ค้าไม่คิดถึงการสูญเสียการค้าของพวกเขา เมื่อการค้าใด ๆ ขัดต่อ เทรดเดอร์ไม่กลัวการสูญเสียนั้น

ผู้ค้าไม่พยายามใช้สมองในการวิเคราะห์ พวกเขาไม่ให้เวลาทำการวิเคราะห์ใดๆ ดังนั้นเมื่อพวกเขามีเวลา พวกเขาทำการค้าโดยไม่มีการวิเคราะห์

ซื้อขายจริง

ผู้ค้าล้มเหลวในการทำเงินจากบัญชีจริง เมื่อเทรดเดอร์เริ่มซื้อขายจริง เทรดเดอร์สามารถทำซ้ำประสิทธิภาพการสาธิตในบัญชีจริง มีเหตุผลบางประการสำหรับความล้มเหลวของเทรดเดอร์

ในบัญชีจริง เทรดเดอร์ซื้อขายด้วยเงินจริง ดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกตึงเครียดมากสำหรับเงินจริงของพวกเขา พวกเขาไม่ต้องการสูญเสียเงินจริงของพวกเขา สำหรับความตึงเครียดนี้ พวกเขาไม่สามารถซื้อขายได้ดีและเริ่มสูญเสียเงิน

อารมณ์เป็นปัญหาที่ดีสำหรับบัญชีจริง เทรดเดอร์รู้สึกกลัวที่จะสูญเสียเงิน ดังนั้นจึงไม่สามารถทำการค้าที่ดีและเป็นผลให้เสียเงิน

เมื่อผู้ค้าเห็นกำไรบางส่วนในบัญชีจริง เทรดเดอร์พยายามปิดการซื้อขายนั้นด้วยกำไรเพียงเล็กน้อย พวกเขาปิด 5-10 pips ดังนั้นพวกเขาจึงพลาด pip มหาศาลจากการซื้อขายของพวกเขา พวกเขาสามารถรับ 100+ pips แต่พวกเขาก็พอใจกับ pip เพียงไม่กี่รายการ ดังนั้นพวกเขาจึงทำผิดพลาดอย่างมากในการทำเงินมากขึ้น

วิธีบางอย่างในการทำกำไรจากบัญชีจริง

ควบคุมอารมณ์: เป็นไปไม่ได้ที่จะควบคุมอารมณ์ของเรา แต่ผู้ค้าจำเป็นต้องลดอารมณ์ระหว่างการซื้อขาย จึงจำเป็นต้องควบคุมจิตใจของเรา

การจัดการเงิน: สำหรับเทรดเดอร์ สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องอยู่ในธุรกิจนี้ เทรดเดอร์ทุกคนควรปฏิบัติตามการจัดการเงิน สามารถบันทึกบัญชีเทรดเดอร์ได้ พวกเขาต้องใช้การหยุดการขาดทุนสำหรับการซื้อขายทุกครั้ง

กลยุทธ์ที่ดี: กลยุทธ์ที่ดีสามารถให้ผลกำไรแก่ผู้ค้าได้อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นผู้ค้าจึงต้องพัฒนากลยุทธ์การทำกำไรเพื่อทำเงินอย่างต่อเนื่อง

การวางแผนการค้า: ผู้ค้าสามารถวางแผนการทำเงินได้ แผนนี้อาจเป็นแผนระยะสั้นหรือระยะยาวก็ได้ แผนที่ดีสามารถให้ผลกำไรมหาศาล

การจัดการการค้า: ผู้ค้าจำเป็นต้องลดการขาดทุนการค้า พวกเขาควรจะทำการค้ากำไรของพวกเขา มันจะเพิ่มส่วนของเทรดเดอร์ ดังนั้นผู้ค้าสามารถทำกำไรจากบัญชีจริงได้เช่นกัน

________________________________________________

สำหรับพี่ๆที่สนใจเข้ากลุ่มผู้ใช้ EA เปิดบัญชีคลิกที่ลิงค์
ส่งเลข MT4 รับลิงค์ได้เลย
________________________________________________
✅ ??สมัครยืนยันตัวตนรับ EA ได้ฟรีตลอดชีพ
XM มีโบนัสสำหรับลูกค้าที่สมัครใหม่ $30 และมีโบนัสเงินฝาก
Exness สมัครง่ายฝากถอนเร็ว
MTrading เทรดดีไม่มีสะดุด XAUUSD ไม่มีค่า Swap บนบัญชี M.Pro!
________________________________________________
✅ ♥️ สอบถามเพิ่มเติมที่?https://bit.ly/MTRatsamee
Line id : @ft.th https://lin.ee/u0dwlLM
——–
ติดตามเราได้ที่
?LINE: @ft.th ( https://lin.ee/u0dwlLM )
?Youtube: FTT – investing (https://shorturl.asia/7wqIe )
_____________________________________________

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply