เทคนิคการใช้อีเอ

เทรดมือ กับ บอท (EA) ต่างกันอย่างไร?

พฤษภาคม 30, 2022

เทรดมือ กับ บอท (EA) ต่างกันอย่างไร?
#บอทเทรด เกิดจากจุดอ่อนที่ว่า “มนุษย์มีจิตใจ” และ “อารมณ์ที่รุนแรง” ส่งผลให้การวิเคราะห์และตัดสินใจนั้นมีอคติ อ่อนไหวง่าย ทำให้มีอารมณ์เหนือการตัดสินใจ นอกจากนี้มนุษย์คือเผ่าพันธุ์ที่ขี้เกียจ ไม่ชอบทำงานที่ต้องใช้เวลา และทำแบบเดิม ๆ ซ้ำไปซ้ำมา ที่สำคัญมนุษย์ไม่ได้มีหน้าที่ลงทุนเพียงอย่างเดียว การโฟกัสหรือสมาธิมักจะถูกดึงออกไปได้ง่าย ทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้เสมอเฉลี่ยร้อยละ 50 ของช่วงเวลาลงทุนทั้งหมด
ดังนั้นจึงเกิดไอเดียการนำบอท(Robot) หรือคอมพิวเตอร์มาลงทุนแทนมนุษย์ โดยการสร้างระบบการเทรดอัตโนมัติขึ้น ส่งคำสั่งซื้อขายได้ด้วยตัวมันเองทันที เมื่อราคาเหรียญ และสภาวะตลาดหรือตัวแปรอื่น ๆ เข้าเงื่อนไขของโมเดลที่ถูกเขียนขึ้นระบบจะจัดการให้คุณทันที
?บอท (EA ) Expert Advisor?
? #ทำให้เราไม่จำเป็นที่จะต้องจ้องอยู่หน้าจอคอมตลอดเวลา ระบบบอทสามารถดำเนินการตามคำสั่งที่เราตั้งไว้ #และไม่มีเรื่องของอารมณ์มาเกี่ยวข้องที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งยังถูกออกแบบและคำนวณตามหลักคณิตศาสตร์และการวิเคราะห์หาจุดซื้อ และจุดทำกำไร วิเคราะห์สภาพตลาด เพื่อทำการเทรดให้คุณอัตโนมัติ ทั้งนี้จากสถิติแล้ว การคอยเฝ้ามองราคาอยู่หน้าจอคอมหรือมือถือตลอดแล้วยังก่อให้เกิดความเครียดในการเทรดเพิ่มมากขึ้น และมักกระทบกับชีวิตประจำวันของคุณ
?#ทำงานตลอด 24 ชม ได้
เพราะว่ามันเป็นโปรแกรม มันจึงสามารถทำงานได้ตลอดเวลา และคอยจับจ้องจุดที่ต้องเข้า จุดที่ต้องออก จุดที่ต้องแก้ได้อย่างทันท่วงที ต่อให้กราฟมันจะทรงสวยตอนตี 4 มันก็ไม่มีปัญหาครับ หรือจะคอยขยับ SL กันหน้าทุนตามไปเรื่อยๆให้ตลอดอีก ว่าง่ายๆมันก็คือนักเทรดที่ไม่มีวันพัก เฝ้าจอให้คุณตลอด
?#ทำตามแผน #ไม่มีอารมณ์ร่วม
เราตั้งค่าอะไรไว้ มันก็ทำงานตามนั้นครับ มีวินัย ไม่มีอารมณ์ร่วม พอถึงจุดที่ต้องยอมแพ้ก็ไม่มานั่งยื้อเสียดาย พอถึงจุดที่ต้องเก็บกำไรก็ไม่เคยจะโลภ ทำตามแผนการลงทุนตลอด เพียงเราเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมให้มันเท่านั้นครับ มันก็คือเครื่องมือชั้นเลิศที่คอยทำงานอย่างมีระบบ และขยันขันแข็งให้
?#ทดสอบกลยุทธ์ย้อนหลังง่าย และแม่นยำ
บอทมีระบบที่ชัดเจนและตายตัวครับ ดังนั้นมันจึงสามารถทดสอบเพื่อดูประสิทธิภาพการทำงานได้ง่าย กับรูปแบบตลาดที่เราต้องการจะเห็น
?เทรดมือ?
? #ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ตามตลาดได้ เราสามารถวิเคราะห์ตลาด ดูข่าว และเปลี่ยนกลยุทธ์ในการใช้เทรดได้ตลอด ทำให้ไม่ต้องติดอยู่กับเงื่อนไขเดิมๆแม้ว่าตลาดจะเปลี่ยนไปแล้ว
? #สามารถเพิ่มความรู้ และใช้เทคนิคใหม่ๆได้ตลอด
ถ้าเราเจอเทคนิคใหม่ๆเจ๋งๆ เราก็สามารถนำมาปรับใช้ได้ทันที
ฟรี!ระบบเทรดอัตโนมัติ
_____________________________________________________________________
สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการใช้ EA indicator และเข้ากลุ่ม Line VIP ฟรี
มีเงื่อนไขเพียงเล็กน้อย
.
เพียงสมัครเปิดพอร์ตกับโบรกเกอร์ตามลิงค์ด้านล่าง ก็สามารถรับ EA ได้ฟรีทุกตัว และ EA ตัวใหม่ๆอื่นๆได้อีกในอนาคต
.
XM – คุณภาพอันดับหนึ่งตลอดสิบปีในไทย
.
Mtrading – สเปรดเริ่มต้นที่ 0 pip ค่าคอมต่ำ
.
exness – โบรคเกอร์ที่ฝากและถอนเร็วที่สุด
.
**”เมื่อสมัครเสร็จ ส่งเลข MT4 ไปที่ Line Id- @ft.th เพื่อ
.
ขอรับ EA ได้ฟรี!”**
.
ช่องทางการพูดคุย
.
Line Id :: @ft.th
.
.
กลุ่มพูดคุย :: เทรดฟอเร็กซ์ให้ได้กําไรอย่างยั่งยืน
.
*การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจ
เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply