กลยุทธ์การเทรดFOREX, ความรู้เกี่ยวกับการใช้EA, บล็อก, เทคนิคการใช้อีเอ

วิธีการวางคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการ

สิงหาคม 11, 2022

วิธีการวางคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการ

Pending Order :
เป็นเครื่องมือหรือคำสั่งที่สำคัญของ mt4 หากใครต้องการวางคำสั่งที่ระดับแนวรับหรือแนวต้าน แต่ปัจจุบันตลาดไม่ได้อยู่ที่ระดับนี้ เขา/ชีสามารถวางคำสั่งที่รอดำเนินการได้แทนที่จะรอ

คำสั่งที่รอดำเนินการจะเปิดการค้าโดยอัตโนมัติเมื่อราคาไปที่ตำแหน่งคำสั่งที่รอดำเนินการ คำสั่งที่รอดำเนินการมี 4 ประเภทเช่น Buy Stop, Sell Stop, Buy Limit และ Sell Limit

วิธีการวางคำสั่งที่รอดำเนินการ:
1) Buy Stop:
สมมติว่า EURUSD ราคาตลาดปัจจุบัน 1.3710 คุณต้องการซื้อ EURUSD เมื่อราคาจะเพิ่มขึ้น 1.3750 จากนั้นคุณสามารถวางคำสั่ง BUY STOP ที่ 1.3750 ขั้นตอนคือ:

คลิก คำสั่งซื้อใหม่ > เลือกประเภทคำสั่งซื้อ: รอดำเนินการ > เลือกประเภทคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการ: Buy Stop > ตั้งค่า Buy Stop Point ในราคา > คลิก Place

คุณยังสามารถกำหนดวันหมดอายุและเวลาสำหรับคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการได้อีกด้วย เมื่อคุณตั้งค่าเหล่านี้ คำสั่งซื้อที่รอดำเนินการของคุณจะถูกลบโดยอัตโนมัติตามวันและเวลาหมดอายุ

2)Sell Stop:
สมมติว่าราคาตลาดปัจจุบัน AUDNZD คือ 1.0793 คุณต้องการขาย AUDNZD เมื่อราคาจะลดลงที่ 1.0770 จากนั้นคุณสามารถวางคำสั่ง SELL STOP ที่ 1.0770
ขั้นตอนคือ:
คลิกคำสั่งใหม่ > เลือกประเภทคำสั่งซื้อ: รอดำเนินการ > เลือกประเภทคำสั่งที่รอดำเนินการ: ขายหยุด > ตั้งค่าจุดหยุดขายของคุณในราคา > คลิกวาง

3) Buy Limit:
สมมติว่าราคาตลาดปัจจุบัน AUDUSD คือ 0.9300 ที่คุณต้องการซื้อ AUDUSD เมื่อราคาจะลงไปที่ 0.9270 จากนั้นคุณสามารถวางคำสั่ง BUY LIMIT ที่ 0.9270 ขั้นตอนคือ:

คลิกคำสั่งซื้อใหม่ > เลือกประเภทคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการ > เลือกประเภทคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการ: ซื้อขีดจำกัด > กำหนดจุดซื้อของคุณในที่ราคา > คลิกวาง4) ขีดจำกัดการขาย:สมมติว่าราคาตลาดปัจจุบัน USDJPY คือ 101.55 คุณต้องการขาย AUDUSD เมื่อราคาจะไป ขึ้นที่ 101.70 . จากนั้นคุณต้องวาง SELL LIMIT ที่ 101.70 ขั้นตอนคือ:คลิก คำสั่งซื้อใหม่ > เลือกประเภทคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการ > เลือกประเภทคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการ: SELL Limit > กำหนดจุดขายของคุณในราคา > คลิก Place

_______________________________________________

สำหรับพี่ๆที่สนใจเข้ากลุ่มผู้ใช้ EA เปิดบัญชีคลิกที่ลิงค์
ส่งเลข MT4 รับลิงค์ได้เลย
________________________________________________
✅ ??สมัครยืนยันตัวตนรับ EA ได้ฟรีตลอดชีพ
XM มีโบนัสสำหรับลูกค้าที่สมัครใหม่ $30 และมีโบนัสเงินฝาก
Exness สมัครง่ายฝากถอนเร็ว
MTrading เทรดดีไม่มีสะดุด XAUUSD ไม่มีค่า Swap บนบัญชี M.Pro!
________________________________________________
✅ ♥️ สอบถามเพิ่มเติมที่?https://bit.ly/MTRatsamee
Line id : @ft.th https://lin.ee/u0dwlLM
——–
ติดตามเราได้ที่
?LINE: @ft.th ( https://lin.ee/u0dwlLM )
?Youtube: FTT – investing (https://shorturl.asia/7wqIe )
_____________________________________________

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply